15/02/2018

ผู้หญิงควรช่วยตัวเองตอนมีประจำเดือน

ช่วงมีประจำเดือนนี่เป็นจังหวะที่สาว ๆ ทุกคนถวิลหาความรักแบบสุด ๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ มันทำให้ผู้หญิงขี้อายอย่างเรา กลายเป็นยัยจอมหื่นขึ้นมาทันที ซึ่งบางคนก็ยอมให้ผ่าไฟแดงโดยไม่กลัวอันตรายกับหนังโป๊ แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีแฟนก็ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ปล่อยเลยตามเลยไปทั้งอย่างนั้น ในความเป็นจริงการมีอะไรกันขณะมีประจำเดือนนั้นไม่ใช่เรื่องดีเลยนะคะ เพราะมันเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ ได้ และการที่ไม่ทำอะไรเลยก็ไม่ใช่เรื่องดีเหมือนกัน เพราะถ้ามีประจำเดือน เราควรที่จะต้องช่วยตัวเองถึงจะถูก ไม่จำเป็นว่าเรามีแฟนแล้วเราจะช่วยตัวเองไม่ได้นะคะ การช่วยตัวเองกับหนังโป๊เราสามารถทำได้ตลอดเวลา ทุกที่ ไม่เกี่ยวว่าจะมีแฟนแล้วหรือไม่
การช่วยตัวเองกับหนังโป๊ขณะมีประจำเดือนนั้นมีประโยชน์กว่าที่คุณคิด เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณขจัดความเครียด (หรือความหื่นกันแน่นะ) ออกไปได้แล้ว มันยังช่วยให้หายปวดท้องประจำเดือนได้ด้วย เพราะเวลาที่เราเสร็จเนี่ย ร่างกายจะปล่อยสารโดพามีนและออกซิโทซิน ที่จะช่วยให้ความเจ็บปวดหายไปได้ ออกมา ทำให้อาการต่าง ๆ นั้นหายเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะ นอกจากนั้นการช่วยตัวเองจนเสร็จยังทำให้เราหลับได้ง่ายดายขึ้นมาก ไม่ต้องกังวลกับเลือดที่ไหลออกมาเหนียวเหนอะหนะ เป็นยังไงล่ะ มันมีประโยชน์ต่อร่างเราเยอะเลยใช่มั้ยล่ะ
เวลามีประจำเดือนผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกหื่นขึ้น ซึ่งทางวิทยาศาสตร์เรียกช่วงนี้ว่า “ช่วงเวลาแห่งเพศสัมพันธ์” ซึ่งฮอร์โมนเพศจะถูกกระตุ้นขึ้นก่อนจะมีประจำเดือนประมาณ 3 วัน และยาวไปจนกว่าจะครบ 6 วันหลังประจำเดือนมา ทำให้ร่างกายคุณตื่นตัว และพร้อมปะทะแบบในหนังโป๊กับแฟนหรือหมอนข้างอยู่ตลอดเวลา ระหว่าง 6 วันนี้ผู้หญิงไม่ใช่แค่ต้องการมีเซ็กส์เท่านั้นนะคะ แต่มันทำให้พวกเรารู้สึกสนุกสุดเหวี่ยงกับเรื่องอย่างว่าแบบสุด ๆ เลยด้วย และขณะที่ผู้หญิงที่มีคู่จะอยากได้อยากมี กระสันจนตัวสั่น แต่สาวโสดของเราก็ไม่น้อยหน้า เพราะพวกเธอจะรู้สึกเหงาน้อยกว่าปกติ เนื่องจากเธอช่วยตัวเองบ่อยขึ้นจนรู้สึกว่าไม่ต้องมีใครก็ได้ไงล่ะ
ทีนี้สาว ๆ ทั้งหลายก็คงรู้ซึ้งแล้วใช่มั้ยว่าการช่วยตัวเองโดยการดูหนังโป๊มันให้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน คืนนี้ใครที่มีประจำเดือนก็อย่าไปฝืนใจ ฝืนธรรมชาติเลยค่ะ จัดมันกับหนังโป๊สักหน่อย แล้วค่อยหลับฝันดีกันเถอะ