19/10/2019

รู้ไว้อย่าไปโกนกับข้อดีการมีขนที่น้องสาว

การมีขนในบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายนั้นถือเป็นเรื่องปกติและมีความสำคัญต่อร่างกายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นขนรักแร้ ที่ขึ้นมาเพื่อลดแงเสียดทานระหว่างแขนกับลำตัว ขนจมูกที่ช่วยกรองฝุ่นละอองไม่ให้เราสูดดมเข้าไปในร่างกาย หรือจะเป็นขนอวัยวะเพศหรือเรียกแบบบ้าน ๆ ว่าหมอยที่มีอยู่เพื่อปกปิดกลิ่นไม่ให้ละเหยออกมาข้างนอก ซึ่งก็ยังมีสาว ๆ หลายคนนะครับที่เข้าใจผิดว่าถ้าโกนหมอยออกให้หมดก็จะช่วยทำให้กลิ่นหีนั้นหายไปได้ ซึ่งแตกต่างจากดาราหนังโป้ไทยเวลาเราดูกัน วันนี้ผมจึงมีสาระเกี่ยวกับหมอยมาฝากกันนะครับ
1.หมอยปกป้องเชื้อโรคได้
หมอยเป็นเหมือนกำแพงด่านแรกที่จะช่วยปกป้องไม่ให้เหล่าเชื้อโรคต่าง ๆ นั้นเข้าไปในช่องคลอดได้ง่าย ๆ ถึงบ้างทีมันจะยาวไปจนน่ารำคาญแต่มันก็มีประโยชน์มากกว่าที่คิดเพราะนอกจากจะช่วยป้องกันเชื้อโรคแล้วยังเป็นเหมือนโช้คอัพ ที่ช่วยลดการกระแทกเวลาเราขี่จักรยานหรือขี่ม้าได้ด้วยและวิธีการดูแลหมอยก็ไม่ยากเลยครับ ถ้ามันยาวเกินไปก็เล็มเสียและใช้น้ำผสมสบู่ อ่อน ๆ ทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งแค่นั้นเอง
2.โกนหมอยทำให้ผิวอักเสบ
การใช้มีดโกนหรือลงแว็กซ์ให้หมอยหายไปให้หมดนั้นไม่ใช่วิธีที่ควรทำสักนิด เพราะผิวบริเวณหีของสาว ๆ นั้นค่อนข้างบอบบางเป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้ผิวอักเสบและนำไปสู่การติดเชื้อได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ยังจะทำให้ผิวตรงนั้นระคายเคืองและดำคล้ำได้ รวมทั้งขนที่งอกออกมาใหม่ก็จะทำให้เกิดการคันยุบยับเพราะขนใหม่จะเป็นตอ เวลาเอามือลูบดูก็จะรู้สึกสากมือไม่ชวนให้จับต้องนัก แถมเวลาใส่กางเกงในก้จำม่มีอะไรมากั้นทำให้รู้สึกไม่สบายตัวอีกด้วย
3.หมอยป้องกันการเสียดสี
นอกจาหมอยจะช่วยป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ แล้วหมอยยังทำหน้าที่กั้นกลางระหว่างหีกับกางเกงในอีกด้วย ทำให้เวลาสาว ๆ เดินหรือวิ่งอย่างรุนแรงถ้าไม่มีหมอยกั้นอยู่ก็จะทำให้หีเสียดสีกับกางเกงในจนเกิดแผลเอาได้นะครับ
4.หมอยทำให้อบอุ่น
งงกันล่ะสิครับว่าทำไมหมอยถึงทำให้อบอุ่นขึ้นได้ยังไง แน่นอนครับว่าหมอยแค่หยิบมือไม่ได้ช่วยให้ร่างกายเราอบอุ่นได้ทั้งตัวหรอกครับแต่มันช่วยทำให้หีของคุณผู้หญิงนั้นรู้สึกอบอุ่นได้ และยังชวยป้องกันแรงเสียดทานเวลาทำกิจกรรมอีกด้วย
5.มีหมอยแล้วเซ็กซี่
บางคนมีความเชื่อที่ว่าการไม่มีหมอยนั้นจะทำให้สาว ๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นแต่เชื่อหรือไม่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่นั้นคิดว่าผู้หญิงที่มีหมอยนั้นเซ็กซี่มากกว่าผู้หญิงที่โกนหมอยจนหมดเกลี้ยงเสียอีกสังเกตได้จากดาราหนังโป้ไทย แต่ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ปลื้มได้มากที่สุดก็คือเรื่องความสะอาด เพราะฉะนั้นหลังจาดเข้าห้องน้ำแล้วก็อย่าลืมล้างหมอยให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้งทุกครั้งนะครับ และนอกจากนี้การทาโลชั้นบริเวณนี้ก็จะช่วยให้หมอยเนียนนุ่มน่าสัมผัสและดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะครับ