24/10/2020

เริ่มส่งข้อความยังไง ให้เขาปิ๊งคุณ

อย่างแรกคุณต้องรู้ในความเป็นจริงก่อนเลยว่าทุกอย่างมันจะง่ายถ้าอีกฝ่ายเขาก็ชอบคุณ แต่ถ้าเขาไม่ชอบคุณก็ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเปอร์เซ็นต์ที่คุณจะได้จีบเขามันก็น้อยมาก ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลย แต่ถึงเขาจะชอบเราเราก็สามารถที่จะพลาดได้เหมือนกัน ดั้งนั้นวันนี้เราจะมาแชร์วิธีการที่จะทำให้คุณไม่พลาดในการคุยกับใครสักคน
วิธีการแรก ทักทายมากว่าคำว่าสวัสดี สมมติคุณปิ๊งสาวสักคนนึงแล้วคุณอยากจะเริ่มคุยกับเขาลองเปลี่ยนจาการสวัสดีเป็นการคุยในเรื่องที่เขาสนใจดู เช่นถ้าเขาสอบกีฬาก็ชวนเขาคุยในเรื่องของกีฬา ถ้าเขาชอบดนตรีก็อาจจะชวนเขาไปฟังเพลงไปคอนเสิร์ตที่เขาสนใจ
วิธีที่สอง ศึกษาเขาจากโปรไฟล์ ทำการบ้านดีมีชัยไปกว่าครึ่งถ้าเราได้ลองศึกษาตัวเขาจากโปรไฟล์ก่อนที่จะทักไปหาเขามันทำให้คุณรู้จักเขาดีมากขึ้น รู้จักที่จะเข้าหาเขาได้มากขึ้น และถึงแม้คุณจะไปจีบเขาแต่โปไฟล์ของคุณก็สำคัญเหมือนกันคุณต้องสร้างโปรไฟล์ให้น่าสนใจพอที่เขาจะตอบกลับข้อความของคุณ
วิธีที่สาม ส่งข้อความเฉพาะที่เรามีเวลาที่จะตอบ เพราะถ้าหากเราทักเขาไปตอนที่เรากำลังยุ่งแล้วถ้าเขาตอบมามันจะกลายเป็นดูเหมือนเราไม่สนใจเขา ดังนั้นเมื่อจะทักเขาไปต้องมีเวลาที่จะตอบเขาด้วยนะ
วิธีที่สี่ ทำให้เขาหัวเราะ ข้อนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีอารมณ์ขันชอบเฮฮา ชอบเล่นมุกกับเพื่อน มันเป็นส่งที่ดีมาก ๆ ที่คุณควรนำไปใช้ในการคุยกับเขาคนนั้น มันจะทำให้เสน่ห์ของคุณมันเพิ่มมากยิ่งขึ้น
วิธีที่ห้า รู้ว่าควรทักหาเขาตอนไหน ถ้าทักเขาไปตอนทำงานยุ่ง ๆ อยู่เขาคงจะไม่ปลื้มเราแน่ ๆ เพราะฉะนั้นควรศึกษาตารางชีวิตของเขาให้ดีและหาเวลาที่เหมาะ ๆ นะ
วิธีที่หก พยายามศึกษาเขามาก ๆ เวลาที่คุณชวนเขาคุยคุณต้องศึกษาจากมุมมองหรือแนวคิดของเขา ว่าเขาเป็นคนยังไง มีเป้าหมายการใช้ชีวิตยังไง
วิธีที่เจ็ด อ่านข้อความให้ดีก่อนที่จะส่ง เพราะบางครั้งเราอาจจะตีความหมายผิด หรือว่าเราพิมพ์ไม่เคลียร์จนเขาอาจจะเข้าใจความหมายผิดได้ หรือบางครั้งคุณกำลังคุยเรื่องหนังโป๊JAV กับเพื่อนอยู่ แล้วดันส่งผิดส่งหนังโป๊JAV ไปให้เขามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ๆ มาก ๆ เลยนะ แล้วมันก็จะกลายเป็นดราม่า
วิธีที่แปด เริ่มจีบเขา เวลาที่คุณคุยกับเขามาสักพักแล้วแล้วคุณก็คิดว่าเขาสนใจในตัวคุณ ดั้งนั้นคุณก็ต้องเริ่มจีบเขาได้แล้ว คุณอาจจะส่งรายงานเวลาไปทำอะไรที่ไหน
วิธีที่เก้า เริ่มโทรคุยกับเขา การโทรกันมันง่ายกว่าพิมพ์เยอะ และมันยังดูแสดงถึงความจริงใจมากกว่าด้วยการที่เราใช้น้ำเสียงหรือท่าทางมันช่วยสื่อสารได้ดีมากกว่า