14/04/2021

นอนน้อยแต่ไม่อยากหน้าโทรมควรอ่าน

สวัสดีค่ะแล้ววันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะวันนี้เจเจมีเคล็ดไม่ลับมาฝากเพื่อนๆที่เป็นสายทำงานดึกนอนหลับช้านอนหลับไม่ตรงเวลาแต่จะทำยังไงไม่ให้หน้าโทรมมาฝากกันค่ะ ก็อย่างที่รู้นะคะว่าประเทศไทยเรานั้นงานเยอะงานหนักกะดึกนี่ไม่ต้องพูดถึงไม่มีเวลาได้นอนอย่างแน่นอน แล้วก็จะไม่แปลกค่ะที่ใบหน้าของเพื่อนนั้นจะโทรมอย่างเห็นได้ชัดแหมจะมีสาวคนไหนบ้างล่ะคะที่อยากจะหน้าโทรมก่อนวัยทุกๆคนล่ะค่ะก็คงจะอยากมีใบหน้าที่สวยใสสุขภาพดีไม่โทรมเหมือนดาราหนังอาร์ที่คุณหนุ่มๆชอบดู แต่อย่างว่านะคะพฤติกรรมของเราทุกๆคนในทุกๆวันมันก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้หน้าของเพื่อนๆนั้นไม่โทรม และสวยใสเหมือนดาราหนังอาร์อย่างไม่เสื่อมคลาย แต่วันนี้รับรองว่าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะพอดีฉันได้ไปหาข้อมูลเพื่อจะมากู้หน้าโทรมของเพื่อนๆสายทำงานหนักทำงานดึกนอนไม่หลับมาฝาก นักร้องว่าเป็นวิธีง่ายๆใครๆก็ทำได้ถ้าอยากมีใบหน้าสุขภาพดีไม่มีปัญหาและหน้าไม่โทรมเหมือนดาราหนังอาร์สมควรอ่านและนำไปทำตามอย่างเด็ดขาดค่ะ
ประการแรกขยันจิบน้ำ แน่นอนว่าน้ำดื่มนั้น มีคุณประโยชน์ในเรื่องการกู้ผิวพรรณ หากเพื่อนๆคนไหนที่ไม่สามารถนอนในช่วงตอนกลางคืนหรือจำเป็นจะต้องนอนดึกดิฉันขอแนะนำว่าให้จิบน้ำอย่างเป็นประจำใช้สิทธิ์นะคะไม่ใช่ใช้ดื่มเพื่อนำน้ำเข้าไปทดแทนในส่วนที่ขาดหายไปนั่นเองรับรองว่าถ้าเพื่อนๆทุกๆคนจิบน้ำอย่างเป็นประจำและบ่อยๆจะทำให้ผิวพรรณร่างกายและใบหน้ากลับมามีสุขภาพดีเหมือนดาราหนังอาร์หน้าไม่โทรมอย่างแน่นอนค่ะ
ประการที่สอง ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น แน่นอนว่าสำหรับคนที่นอนดึกนอนไม่หลับหรือจำเป็นต้องทำงานในช่วงเวลากลางคืนสิ่งที่จะต้องพบเป็นปัญหาสำคัญใหญ่ๆก็คือปัญหาสิวและรูขุมขน วิธีการล้างหน้าด้วยน้ำเย็นถือว่าเข้ามารักษาและบำรุงในเรื่องนี้อย่างตรงจุด เพราะการล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจะทำให้รูขุมขนที่กว้างนั้นกระชับลงและสิวก็จะค่อยๆลดไปอีกด้วยแน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากมีใบหน้าที่ไม่โทรมและปราศจากสิวกับรูขุมขนเหมือนสาวๆในหนังอาร์ควรใช้น้ำเย็นในการล้างหน้า
ประการที่สาม วิธีการพอกหน้าในที่นี้นะคะดิฉันขอแนะนำเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติค่ะเพราะโยเกิร์ตนั้นจะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวของเพื่อนๆให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังสามารถช่วยรักษาสิวและช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างซึ่งเป็นปัญหาที่ส่งผลมาจากการนอนดึกได้อีกด้วยค่ะ เสียงเป็นเพื่อนนำโยเกิร์ตมาพอกหน้าและทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีหรือรอจนกว่าโยเกิร์ตน้ำจะแห้งแล้วค่อยล้างออก รับรองว่าวิธีนี้จะทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆนั้นกลับมาสวยใสเหมือนดาราหนังอาร์อย่างแน่นอน