18/09/2021

อ่านเรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง

สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เมธี ผมมีประสบการณ์เสียวอยู่เรื่องหนึ่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาสักพักแล้วแน่นอนว่าผมพยายามปิดไม่ให้เมียผมรู้ เพราะถ้าเมียผมรู้เข้า รับรองว่าบ้านแตกแน่นอน เพราะเรื่องของผมมันเกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกเลี้ยง ต้องขอเล่าก่อนว่าผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีลูกติด เมียผมเธอชื่อจอย ส่วนลูกเลี้ยงเธอชื่อเจน เจนเป็นเด็กสาววัย 17 ที่เรียนเก่งมากๆ ในแต่ละวันผมจะเห็นเจนนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เล่นเกมบ้างอ่านหนังสือบ้าง แต่ทุกครั้งที่เห็นเจนจะไม่ใส่เสื้อในแล้วยังใส่แค่เสื้อกล้ามบางๆกับกางเกงในตัวเล็กๆ เหมือนเธอกำลังยั่วยวนผมยังงั้นแหละ เห็นที่ไรก็ต้องรีบขึ้นห้องไปเปิดหนังAVญี่ปุ่นดูแล้วชักว่าว เพราะผมไม่อยากคิดอกุศลกับลูกเลี้ยง

วันหนึ่งเจนเดินเข้ามาหาผมตอนที่แม่เธอไปทำงานแล้ว เธอถามผมว่า อสุจิของผู้ชายเป็นยังไงแถมเจนยังเล่าอีกว่าเธอไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อน เรียกว่าเป็นสาวซิง ผมไม่ใช่จังหวะนี้สอนเธอว่าอสุจิคืออะไร ด้วยการเปิดกางเกงออกมา แล้วเอามือของลูกเลี้ยงมากำเอาไว้ที่น้องชายของผม จนมันเริ่มแข็ง ผมถามเจนว่าเคยดูหนังAVญี่ปุ่นไหม ลูกเลี้ยงผมตอบว่าเคย แปลกใจจริงๆที่คนตั้งใจเรียนอย่างเธอจะสนใจเรื่องหนังAVญี่ปุ่นกับเขาด้วย งั้นก็คงรู้สินะว่าพ่อเลี้ยงคนนี้จะทำอะไร

เพราะน้องชายแข็งเต็มที่ผมกดหัวเจนลงมาอมมันเอาไว้แน่น ปากของสาววัยรุ่นมันทั้งอุ่นทั้งนุ่ม น้องชายของผมถูไถไปกับลิ้นเธออยู่ภายในปาก ริมฝีปากบางๆก็รัดตรงโคนน้องชายเอาไว้ เหมือนเธอจะดูดมันหายเข้าไปทั้งอัน ลูกเลี้ยงของผมก็คงจะไม่ไร้เดียงสาอย่างที่ผมคิด เพราะตอนนี้เจนใช้มือกำขึ้นลงพยายามชักว่าวให้ผมน้ำแตก พร้อมกับเอาปากมาอมตรงปลายเอาไว้ เพื่อรอรับอสุจิ ผมเองก็ทนกับความเสียวแบบนี้ไม่ไหวหรอกนะ เลยปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในปากของเจน แล้วกดหัวเธอลงให้อมให้ลึกขึ้น ถ้าบรรยากาศตอนนี้เป็นหนังAVญี่ปุ่นผมคงเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุด เท่านั้นยังไม่พอเธอขอให้ผมช่วยเปิดซิงเธอหน่อยได้ไหม ที่ผ่านมาเธอดูแต่หนังAVญี่ปุ่นและช่วยตัวเอง อยากรู้ว่าเวลาโดนเอาจริงๆมันจะมีความสุขแค่ไหน จังหวะนี้ผมเลยจับลูกเลี้ยงของผมโกงตูด แล้วอัดน้องชายเข้าไปในรูช่องคลอดที่เดียวจนมิด ภายในกล้ามเนื้อเริ่มบีบรัดน้องชายผมแน่นมาก เธอคงจะโดนครั้งแรกจริงๆนั่นแหละเพราะมันโคตรฟิน เสียบเข้าไปลึกๆมันยิ่งกระตุกเกร็ง ผมค่อยๆเอื้อมมือไปเขี่ยที่หัวนมของเจน แล้วกระแทกเข้าไป จนลูกเลี้ยงของผมร้องครางเสียงหวาน ผมได้ยินแบบนั้นร่างกายมันก็เหมือนจะหยุดไม่อยู่ เลยกระแทกเข้าไปแรงขึ้น ตอนนั้นมันเสียว รู้ตัวอีกทีผมก็ปล่อยอสุจิเอาไว้จนเต็มช่องคลอดของลูกเลี้ยง ถ้าท้องขึ้นมา ผมก็คงไม่มีหน้าไปบอกเมีย หลังจากนั้นผมเลยใช้ถุงยางกับลูกเลี้ยงมาตลอด มันคือเรื่องเสียวที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย