07/07/2016

กินอะไรดีถึงทำให้อวัยวะเพศแข็งแรง

 

 

เพื่อนๆคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงทั้งหลาย ทางเราได้จัดหาแนะนำ บำรุงสุขภาพทั้งผู้ชายและผู้หญิง แก้ปัญหาการเสื่อมสมภาพ ทางเพศ อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หล่มปากอ่าว หลั่งเร็วเสร็จไว หรือแม้กระทั้งปัญหาของคุณผู้หญิงเริ่มมีอาการเซ็กเสื่อม หรือเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ช่องคลอดไม่กระชับ หลวม ละดูขาวมาเยอะ รูฟิต กระชับช่องคลอด เขาทำยังไงไม่ต้องรีแพร์ ยาบำรุง สิ่งต่างๆที่เราได้มองเห็นถึงปัญหาความไม่สมบูรณ์ในชีวิตคู่ ที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้พบเจอ เพียงคุณใจเย็นลงสักนิด ลองใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีเพื่ออ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหา และให้คุณได้มีความสุขมากขึ้น

1.กล้วย (banana)

1

กล้วยมีประโยชน์เรื่องเซ็กซ์ และช่วยเรื่องบนเตียงของท่านได้ดีขึ้น  นั้นคือกล้วย เป็นผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ  โปแตสเซียม นั้นเป็นเหตุที่ดี ที่เราอยากแนะนำให้ท่านทราบ กล้วยยังสามารถป้องกันความเสี่ยงจากโรคเสื่อมสมรรถภาพ

นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็ง ช่วยทำให้เรื่องบนเตียง หรือกิจกรรมเซ็ก กับคนรักของคุณราบรื่นมีความสุขภาพมากขึ้น

ลองรับประทานกล้วยสดๆดูนะครับ

 

 

 

 

 

 

2.หน่อไม้ฝรั่ง (Asparagus)

2

คุณรู้ไหมว่าหน่อไม้ฝรั่งมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด หน่อไม้ฝรั่งยังช่วยแก้ความเสี่ยงที่จะเป็น โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ผักชนิดนี่ที่ใครๆก็มองข้ามไป ทราบไหมว่าในหน่อไม้ฝรั่งนั้น มี “สารไนอะชีน” ซึ่งและที่สำคัญโดยเฉพาะในหน่อไม้ฝรั่งยังมี ” สารกลูตาไธโอน ” ปัจจุบันเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายทานแล้วทำให้ผิวขาวขึ้น เนื้อผิวเราจะดูดีขึ้น แต่ในหน่อไม้ฝรั่งนั้น สารกลูตาไธโอนจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีช่วยให้สเปิร์มตื่นตัวแข็งแรงขึ้นดีขึ้นเรียกง่ายๆว่า อวัยวะเพศแข็งตัวดีขึ้นและน้ำอสุจิมากขึ้น

3.แครอท (Carrot)

3

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว แครอทที่มีสารเบต้าแคโรทีนนั้นมีส่วนช่วยทำให้ตัวสเปิร์ม หรือน้ำเชื้อ มีปริมาณมากทำให้ตัวอสุจิมีความแข็งแรงมากขึ้น สำหรับผู้หญิงนั้น เจ้าสารตัวนี้มีส่วนในการเสริมสร้างฮอร์โมนเพศหญิงได้ดี คือ โปรเจสเตอโรนที่มีอยู่ในแครอททำให้ผนังมดลูกแข็งแรงเหมาะสมในการฝั่งตัวของไข่และใน แครอทยังมี วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงเรื่องสายตา แก้โรคตาฟาง แถมยังสามสารถทานบำรุงเพื่อขับพยาธิไส้เดือนได้อีกด้วย

 

 

 

 

4.ปลา (fish)

4

อาหารทะเล มีประโยชน์มากนะค่ะ แหล่งโปรตีนต่างๆจะมีอยู่มากในอาหารทะเล ไขมันชั้นดีที่มีอยู่ในปลาทะเล คือ” กรดโอเมก้า 3” ช่วยบำรุงสมองได้เป็นอย่างดีและให้ผลที่ดีที่สุดคือ ช่วยเรื่องโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขันอวัยวะเพศไม่แข็ง ได้เป็นอย่างดี

 

5.วิตามินซี(Vitamin C)

5

วิตามินซีจะช่วยให้เลือดไหลเวียนไปอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น โดยการที่ทำให้หลอดเลือดขยายตัวได้ดี และยังทำให้ตัวเชื้อ Sperm แข็งแรงและวิตามินซียังป้องกันไม่ให้เชื้อ sperm จับกันเป็นกลุ่ม ขนาดที่แนะนำ 500-1000 มก/วัน

 

 

อ้างอิง

http://www.siamhealth.net/public_html/Disease/sex/diet.htm#.V3f_bvmLSM