10/08/2017

ถ่ายหนังอาร์อยู่ดีๆกลายเป็น หนังxซะงั้น

สวัสดีค่ะ บีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย และเป็นเน็ตไอดอลที่รับงานทำไปด้วยเรียนไปด้วย บีมีแฟนแต่แฟนไม่ค่อยมาหาและไม่ชอบทำการบ้านอ้างติดเรียน บีก็เลยเล่นแชทกับผู้ชายทางเฟซบุ๊คแก้เหงา และมีพี่คนนึงชื่อพี่เสก ชวนไปกินข้าวบีก็ไม่ได้คิดอะไรแค่ไปกินข้าว ลืมบอกไปค่ะพี่เสกเค้าเป็นผู้กำกับหนังxฟรี ส่งขายเมืองนอก
ในระหว่างกินข้าวพี่เสกก็บ่นประมาณว่า มีโปรเจทำหนังxฟรี เข้ามาแต่ฏ็ว่าหานางเอกไม่ได้เลยไม่รู้จะหาจากไหนี หนังxฟรี เรื่องนี้นายทุนรวยซะด้วยจ่ายไม่อั้น บีก็เลยถามแย่บๆ ไปว่าไม่อั้นเนี่ยเท่าไหร่ พี่เสกบอกมาว่า 3หมื่น บีสนมั้ยหละแค่หนังxฟรี อาร์เอง ไม่ได้เอากันจริงๆ ฉากที่มีอะไรกันหรือการเย็ดพี่ใช้มุมกล้องช่วยถ่ายแปบเดียวก็ได้แล้ว 3หมื่น บีเลยตอบตกลง ได้ 3หมื่น และคิดว่าหนังxฟรี ส่งขายเมืองนอกไม่ได้ขายเมืองไทยคงไม่เป็นไร
พี่เสกจึงโทรนัดหมายทีมงานให้ไปเจอกันตอนเย็นเพื่อเริ่มถ่ายหนังxฟรี บีก็ไปที่กองถ่ายพร้อมกับพี่เสก ที่กองถ่ายหนังxฟรี มีคนรออยู่ 3คนเป็นตากล้อง 2คน และ พี่เจมส์ ผู้ชายผิวสองสีกล้ามแน่นเปรี๊ยะ ผู้ที่จะเล่นคู่กับบี พี่เสกให้พี่เจมส์พาบีไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ชุดที่ให้ใส่มันโป๊มากน่าเย็ดมาก พี่เจมส์บอกว่าใส่ๆ ไปเถอะยังไงก็ต้องถอดอยู่ดี เรื่องถอดหรือจูบเนี่ยบีทำใจอยู่แล้วเพราะมันเ็น หนังxฟรี แต่น้ำเสียงของพี่เจมส์นี่สิน่าสงสัย พอเริ่มถ่ายสิ่งที่บีสงสัยก็เป็นไปตามนั้น พี่เจมส์เริ่มจากดูดปากบีแล้วเริ่มเอามือลูบคลำที่หีหว่างขาของบี จนบีเริ่มรู้สึกมีอารมณ์อยากเย็ด แต่ก็พยายามขัดขืนแต่สู้แรงพี่เจมส์ไม่ไหว พี่เจมส์พยายามจะให้บีโม๊กให้บีหุบปากสนิทพี่เค้าก็เอาควยมากระแทกที่ปาก บีก็อ้าปากเพื่อที่จะบอกพี่เค้าว่าไม่เอาไม่ทำ พี่เค้าอาศัยจังหวะนั้นยัดควยเข้ามาในปากของบี ทั้งใหญ่ทั้งยาว บีแถบสำลัก บีหันไปหาพี่เสกผู้กำกับหนังxฟรี เพื่อจะให้เค้าช่วย ภาพที่บีเห็นคือ พี่เสกกำลังเอามือลูบควยอยู่ ก็รู้ทันทีว่าโดนหลอกมาถ่ายหนังxฟรี หลังจากนั้นบีก็พยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงพี่เจมส์ไม่ไหว ประกอบกับพี่เค้า เลียหีได้เสียวซ่านถึงใจดีจริงๆ บีก็เลยต้องเลยตามเลย น้ำของบีเยิ้มจนเต็มปากพี่เจมส์ พี่เจมส์จัดการเอาควยกระแทกหีของบีอย่างแรง กระแทกซ้ำๆ หีบีแทบฉีก จนบีถึงจุดสุดยอดแต่พี่เจมส์ยังไม่เสร็จ พี่เค้าก็เอาต่อ พี่เสกผู้กกับหนังxฟรีก็ตะโกนบอก ทำต่อไปเรื่อยๆ ไม่สั่งคัตไม่ต้องหยุดจนพี่เจมส์ใกล้เสร็จเลยชักควยออกมาชักใส่ปากบี ปิ๊ดๆ น้ำควยของพี่เจมส์เยอะมากจนล้นปาก ทันใดนั้นได้ยินเสียงพี่เสกผู้กำกับหนังxฟรี สั่งคัต……บีจึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วรับเงินกลับบ้านเพราะอาย