11/08/2017

ความในใจของคุณผู้หญิง กับการใช้ยาเพิ่มขนาดของคุณผู้ชาย

การใช้ยาเพิ่มขนาดในผู้ชาย กลายเป็นเรื่องที่ไม่น่าอายอีกต่อไป เพราะบางคนนั้นมีปัญหาในเรื่องเซ็กส์ค่อนข้างมากจริงๆ เพราะเมื่อชีวิตเซ็กส์ไม่มีความสุขอีกต่อไปแล้ว ความรักก็มักจะจืดจางลงไปได้ง่ายๆเลยเชียว และส่วนหนึ่งของคุณผู้ชายที่กำลังคิดจะใช้ยาเพิ่มขนาดกับสมุนไพรเพิ่มขนาด เป็นเพราะว่าคุณผู้หญิงต้องการที่จะมีความสุขกับขนาดน้องชายของคุณผู้ชายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการที่ผู้หญิงจะไม่พอใจในเรื่องของขนาดนั้น คิดว่าคงเป็นส่วนน้อย เพราะส่วนใหญ่ก็จะไม่กล้าบอกตรงๆ เมื่อคนที่เป็นแฟนสาวทราบว่าแฟนหนุ่มของตัวเองนั้นใช้ยาเพิ่มขนาดเป็นตัวช่วยในการมีเซ็กส์ พวกเธอจะรู้สึกอย่างไรกันบ้างนะ
การที่คุณผู้ชายทุกคนเกิดอาการไม่พอใจกับสภาพร่างกายของตัวเองที่มีอยู่ อาจจะเป็นด้วยเรื่องของความแข็งแรง เรื่องของขนาดน้องชาย ซึ่งความไม่มั่นใจเหล่านี้ นานวันไปจะกลายเป็นปมด้อยของคุณผู้ชายได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาดน้องชายเล็ก ไม่สามารถสร้างความสุขได้เต็มที่ หรือมีเซ็กส์ทุกครั้งก็มีจะมีการหลั่งเร็ว ไม่อึด ไม่มีความนาน ใช้เวลาในการมีเซ็กส์น้อยเกินไปก็หมดแรงแล้ว เรียกได้ว่าคุณผู้หญิงอย่างเราๆนั้นก็เริ่มจะเกิดอาการเซ็งและเบื่อไปตามๆกันถ้าคุณผู้ชายไม่แข็งแรงกับเรื่องนี้เอาเสียเลย แต่ถ้าจะพูดกันในเรื่องของความสุขที่แท้จริง ผู้หญิงอย่างเราๆนั้นไม่อยากที่จะให้แฟนใช้ยาเพิ่มขนาดถ้าไม่จำเป็น เพราะเรื่องขนาดไม่ได้มีความสำคัญกับผู้หญิงทุกคนเสมอไป การที่หนุ่มๆจะมีขนาดน้องชายที่ใหญ่จนเกินไป ผู้หญิงอย่างเราก็จะเจ็บตัวระหว่างที่มีเซ็กส์ได้ เรื่องขนาดมันรองลงมาต่อจากเรื่องของความรู้สึกมากกว่า แต่ส่วนใหญ่ผู้หญิงก็จะยอมให้แฟนหนุ่มใช้ยาเพิ่มขนาดเพราะอยากให้เขามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นก็เท่านั้น เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้คุมเกมรักอย่างคุณผู้ชยมีความมั่นใจก็จะทำให้เกมรักมีความสุขมากยิ่งขึ้นแน่นอน
ผู้หญิงทุกคนไม่ได้หลงใหลในเรื่องของขนาด ถ้าเทียบกับเรื่องอื่นๆ เรื่องของขนาดถือว่าเป็นเรื่องท้ายๆที่ผู้หญิงนึกถึง ส่วนมากแล้วผู้หญิงจะเน้นเรื่องของเวลาในการร่วมรัก การเล้าโลม การเอาใจใส่เสียมากกว่า ซึ่งถ้าคุณมีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เรื่องขนาดถือว่าเป็นเรื่องที่เล็กมากสำหรับผู้หญิง หนุ่มๆคนไหนที่กำลังตัดสินใจใช้ยาเพิ่มขนาดอยู่ อยากให้ลองปรึกษาแฟนสาวคู่รักของคุณสักหน่อย เพราะบางครั้งการมีเซ็กส์ที่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดที่ใหญ่โตเหนือคนธรรมดาเสมอไป.