16/10/2017

สารพันปัญหาเซ็กส์

เชื่อว่า คงมีคำถามในหัวใครต่อใครมากมาย เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ๆ เสียวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยากรู้ หรือแม้แต่เรื่องที่ตัวเองเคยประสบพบเจอมา…ฉะนั้นจะรอรี ขอมาข้อข้องใจให้หายสางสัย สัก 4-5 ข้อ เกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือ ให้มันแจ้งกระจ่างจนร้องซี๊ดดดด อ๋อออออ… ซี๊ดดดด อ๋อออออ กันไป
อยากรู้…แว็กซ์ขนจิ๊มิ๊ ผู้จะชอบไหมแบบหนังโป๊หนะ ?
ตอบ…เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคู่ แต่ละคนมากกว่า หนุ่มๆ บางคนอาจชอบกะทิๆ แลดูเกลี้ยงเกลา แต่หนุ่มๆบางคนอาจไม่ชอบเอาซะเลย แต่…ทั้งนี้ทั้งนั้น มีการสำรวจมาแล้วว่า ผู้ชายส่วนมากมักอยากทำออรัลเซ็กส์ให้สาวที่แว็กซ์สร้อยเหม็นมา!! ส่วนสาวคนไหนที่อยากแว็กซ์ เซอร์ไพรส์แฟน หรือ แค่อยากลองก็ไม่ได้เสียหายแบบหนังโป๊ เพราะยังไงขนก็ขึ้นมาใหม่อยู่ดี
อยากรู้…ทำไมแฟนไม่ค่อยมีอะไรด้วย
ตอบ…ต้องขอถามกลับก่อนว่า ที่แฟนของคุณไม่ค่อยมีอะไรด้วยนี่ คุณคบหากันมากี่ปี บางคู่ที่คบ กันนานๆ อาจเกิดความเคยชินที่อยู่ด้วยกัน เห็นภาพเดิมๆ เหมือนกับการดูหนังโป๊ ที่คุณแก้ผ้าเดินไปมา ทำท่าลีลาเดิมๆ รสจูบเดิมๆ ก็เป็นได้ (อันนี้ไม่ใช่เฉพาะแต่ผู้หญิงนะ) อยากแนะนำว่าอย่ามัวแต่เองว่าทำไมอีกฝ่าย ไม่เหมือนเก่า แล้วทำไมคุณไม่ย้อนมามองตัวเองล่ะ เอารูปสมัยหนึ่งมาดูสิว่าตัว คุณเองรูปร่าง หน้าตา ดีขึ้นหรือแย่ลง เปลี่ยนไปขนาดไหน ลองเปลี่ยนตัวเองดูซะก่อน แล้วอะไรๆ มันก็จะซี๊ดขึ้น
อยากรู้….ตุ้มห้อยต่องเต่งของหนุ่มๆนั้น สำคัญไฉนในการเล้าโลม
ตอบ…จะบอกว่าจุดนี้ของผู้ชายสำคัญมากในการที่สาวๆ จะไปโลมเล้า เพราะเจ้า2 ตุ้มนี้ มี เส้นประสาท ที่ไวต่อการสัมผัสจำนวนมาก ที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึตื่นตัวคึกคักได้ดีขึ้นแบบดูหนังโป๊ โดยการสัมผัส นั้น ให้ใช้ความนุ่มนวลดุจปลายลิ้น แล้วให้ลองสังเหตุดูว่าปฎิกิริยาของเขาเป็นอย่างไร ซึ่ง โดยมากผู้ชายจะฟินและฟิตเฟ่อ…แต่ต้องเล่นกับมันอย่างทะนุถนอม
อยากรู้…แฟนครางดังมากทำไงดี
ตอบ…อันนี้ทำอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะเธอคงมันส์มาก 555 …. ซึ่งมันก็คงไม่มีปัญหาถ้าไม่กลัวข้าง ห้องมาเคาะประตู หรือ น้องสาว-น้องชายที่นอนอยู่ห้องข้างๆได้ยิน แค่ให้คุณผู้ชายลดสปีดบั้นเอว ลงในขณะที่สาวเจ้าเปล่งเสียงซี๊ดซ่าส์อยู่ แค่นี้เธอก็อาจไม่ถึงอารมณ์และลดเสียงลงได้ หรือใช้มือ ป้องปากเธอเบาๆ แค่นี้ก็หมดปัญหา แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็บอกเธอตามตรงไปเลยจะดีที่สุด หรือเปิดหนังโป๊ดังๆไปเลย

อยากรู้…แฟนฉั้นจู๋เล็ก กว่าคนอื่นมั้ย ?
ตอบ…อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณผ่านมากี่อัน เอ้ย..ว่าคุณพอใจกับขนาดของแฟนคุณแค่ไหน แต่ ถึงยังไงเดี๊ยนว่า ขนาดก็ไม่ได้สำคัญเท่ากับการเล้าโลมโดนเลียนแบบจากหนังโป๊ และลีลาสักเท่าไหร่ เพราะถ้าหากของใหญ่ แต่เล้าไม่เป็น สาวๆก็ไม่ได้ฟิวป่ะ เผยการสำรวจพบว่าความ ยาวมาตราฐานอวัยวะเพศของหนุ่ม ไทยอยู่ที่ 4 นิ้ว!!