04/01/2021

วิธีเด็ด ถ้าอยากมีแฟน สาวๆ ต้องเริ่มจีบก่อน ด้านได้อายอด!!

ใคร ๆ ก็อยากมีแฟนสาว ๆ สวย ๆ เหมือนนางเอกหนังโป๊ใช่มั้ยล่ะคะ ก็นางเอกหนังโป๊สวยเสียชนาดนั้น ไม่ให้หวั่นไหวได้ยังไงกัน เอาล่ะค่ะ ถ้าอยากมีแฟนสาว ๆ สวย ๆ เหมือนนางเอกในหนังโป๊ล่ะก็ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีวิธีเด็ดอะไรบ้างที่จะทำให้สาว ๆ มาสะดุดตาสะดุดใจกับหนุ่ม ๆ บ้างน้า
1. สบตาเข้าไว้ : เริ่มด้วยการยืนใกล้ๆ แค่พอให้เริ่มบทสนทนาได้ จากนั้นประสานสายตา พร้อมกับยิ้มให้เขาแว่บเดียว แต่ต้องเป็นยิ้มสุดกระจ่างสว่างใจ แล้วนิ่งรอรอยยิ้มตอบกลับประมาณ 1-2 วินาที หากเขายิ้มให้และสบตาเราตรงๆ แสดงว่าเขาเปิดทางสู่บทสนทนา แต่ถ้าเขาหลบตา แล้วส่งยิ้มมุมปากเครียดๆมาให้ ท่าทางยากค่ะ (เขาอาจอายหรือไม่สนใจเรา)
2. พูดอะไรก็ได้ : ควรเอ่ยถึงสิ่งที่เกี่ยวข้อง กับสถานการณ์ในขณะนั้น ซึ่งไม่ท้าทายหรือก้าวร้าวเกินไป ข้อควรจำคือ บทสนทนายิ่งธรรมดาเท่าไร ก็ยิ่งเวิร์คเท่านั้น
3. ทำยังไงดีถ้านึกอะไรไม่ออก : หากจนปัญญาไม่รู้จะพูดอะไร ลองเริ่มว่า สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ รถติดไหมคะ วันนี้ฉันมาสายเลย
4. สังเกตปฏิกิริยา : ถ้าเขายินดีสานบทสนทนาต่อไป รอยยิ้มของึ้นเรื่อยๆ แถมยังขยับตัวเข้ามาใกล้ และชะโงกตัวเข้าหาเราอย่างเห็นได้ชัด อารมณ์วิตกกังวล จะทำให้เราแปลความตื่นเต้นของเขา เป็นความเขินอายหรือหยิ่งขี้เก๊ก ผู้ชายก็ตื่นเต้นเป็นนะคะ
5. ไม่ให้ขาดตอน : ลองเปลี่ยนจากการสนทนาแสนสุภาพ ไปสู่การพูดคุยกันจริงๆ ด้วยการถามถึงความรู้สึกหรือเหตุผล เช่น คุณรู้สึกอย่างไรถ้า หากวิธีนี้ไม่ราบรื่นอย่างที่หวัง นั่นแสดงว่าเขาไม่สนใจ หรืออาจจะถามคำถามที่ตอบง่ายๆ เช่น คุณมาที่นี่บ่อยไหมคะ แต่ไม่ว่าจะยังไงต้องยิ้มเข้าไว้ เขาก็จะเพลิดเพลินในการคุยกับเรา
6. แค่มารยาทหรือเปล่า : ของแบบนี้ต้องทดสอบดูค่ะ ลองขอตัวผละออกมากลางคันสัก 2-3 นาที แล้วดูว่า เขาชะเง้อชะแง้คอยเรากลับมาหรือเปล่า ฉันจะไปหาอะไรดื่มสักหน่อย คุณอยากได้อะไรไหมคะ ถ้าสนใจเราอยู่เขาจะตอบโอเค ถึจริงๆแล้วไม่อยากดื่มอะไรเลย แต่ถ้าเขาตอบว่า ไม่เป็นไรครับ ผมไปเอาเองดีกว่า หรือ ผมคิดว่ารอเพื่อนมาก่อนดีกว่า แป่ว ! กลับบ้านเถอะค่ะ เขาแค่มีมารยาท ไม่ได้ใยดีเราสักนิดเลยล่ะค่า
ลองสังเกตพฤติกรรมของสาว ๆ ที่เราเข้าไปคุยด้วยนะคะว่าเค้ามีปฏิกิริยาอย่างไรกับการกระทำของเรา ถ้าเขาเฉย ๆ ก็อย่าเพิ่งท้อค่ะ อย่าเพิ่งยอมแพ้ พยายามไปเรื่อย ๆ ทำแบบนั้นไปเรื่อย ๆ เคยได้ยินไหมคะว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน!! พยายามเท่านั้นค่ะ ความพยายามจะทำให้ชนะใจสาว ๆ เหล่านั้นเองค่า สู้ ๆ นะคะ