15/05/2023

เสริมความเป็นชายด้วยอาหารสุดพิเศษ

       เคยสงสัยกันมั้ยครับว่าทำไมบรรดาพระเอกหนังโป๊ทั้งหลาย ถึงได้มีน้ำอสุจิที่เยอะกันขนาดนั้น และผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนเองก็อยากมีน้ำอสุจิเยอะ ๆ แบบพระเอกหนังโป๊เหล่านั้นบ้างใช่มั้ยล่ะครับ แต่เชื่อมั้ยครับว่าการจะมีน้ำอสุจิที่เยอะได้เหมือนอย่างที่เราเห็นกันนั้น พระเอกหนังโป๊เหล่านี้ต้องบำรุงร่างกายตัวเองด้วยอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ รวมถึงออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอทุกวัน ซึ่งวันนี้เราจะโฟกัสไปที่เรื่องอาหารการกินนะครับ ไปดูกันดีกว่าครับว่าพระเอกหนังโป๊เหล่านี้เขากินอะไรกัน ถึงได้มีปริมาณน้ำอสุจิที่เยอะขนาดนั้น

หอยนางรม

       ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับเซ็กส์ล่ะก็ หอยนางรมนั้นจะเป็นอันดับต้น ๆ ที่ถูกกล่าวถึงเลยล่ะครับ ซึ่งสรรพคุณของหอยนางรมนั้นนอกจากช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศแล้ว ในหอยนางรมยังมีแร่ธาตุสังกะสีที่ช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตอสุจิ และยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับอสุจิช่วยให้อสุจิอยู่รอดได้นานขึ้นอีกด้วย ซึ่งเป็นอาหารที่เหมาะกับทั้งชายและหญิงเพราะมีโปรตีนสูง และยังมีวิตามินดี ซี แบะบี 12 ธาตุเหล็ก ทองแดง และซิลิเนียมด้วย เรียกว่าประโยชน์เยอะจริง ๆ เลยครับ

ไข่

       ใช่ครับ ไข่ที่เราทานกันเป็นประจำทุกวันนี่แหละครับ และไข่ยังนิยมมากสำหรับผู้ที่นิยมสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ไข่ยังสำคัญต่อการมีลูกเพราะอุดมไปด้วยโปรตีน และวิตามินอีที่ช่วยบำรุงรักษาเนื้อเยื่อของลูกอัณฑะปกป้องไม่ให้ลูกอัณฑะเสื่อม และยังเพิ่มปริมาณอสุจิเสริมศักยภาพให้กับภาวะเจริญพันธุ์

มะเขือเทศ

       เพราะในมะเขือเทศนั้นมีไลโคปีนที่ช่วยในการเพิ่มจำนวนของเชื้ออสุจิได้ถึง 70% เลยทีเดียว แถมยังทำให้อสุจิว่ายเร็วขึ้น ลดจำนวนของอสุจิที่ไม่ปกติ และลดความเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมากอีกด้วย

แซลมอน

       กรดไขมันโอเมก้า 3 และ DHA ในแซลมอนนั้น ทำให้อสุจิแข็งแรงขึ้น และแซลมอนยังเป็นแหล่งโปรตีน ธาตุโพรแทสเซียม และวิตามินบี ที่บ้วนแต่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น

เนื้อวัว

       เนื้อวัวนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการมีลูก เพราะว่าเนื้อวัวช่วยทั้งในเรื่องของการผลิตอสุจิและความแข็งแรงของอสุจิ และยังมีผลวิจัยที่บอกว่าผู้ชายที่ทานเนื้อวัวจะมีอสุจิที่เข้มข้น และมีการเคลื่อนไหวดีเหมือนพระเอกหนังโป๊ที่เราเห็นกันบ่อย ๆ นั่นแหละครับ

ดาร์คช็อคโกแลต

       ดาร์คช็อกโกแลตนั้นยิ่งมีสีเข้มเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีประโยชน์มากขึ้น การทานดาร์คช็อกโกแลตนั้นช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิให้มากขึ้น และทำให้อสุจิแข็งแรงว่ายได้ดี และดาร์คช็อกโกแลตยังดีต่อหัวใจและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้อีกต่างหากครับ