15/07/2016

การเย็ดกันทำให้มีสุขภาพที่สวยงามจริงหรือ ?

 

01

คนบางคนต้องการที่จะมีเซ็กส์อย่างมาก แต่ต่างจากบางคนที่ไม่ต้องการที่จะมีเซ็กส์แต่ชอบดูหนังโป๊หรือแต่เรื่องพวกนี้ก็เข้ามาหาพวกเค้าได้ตลอด

1.เซ็กส์ช่วยลดความอ้วน

การมีเซ็กส์กันนั้น เป็นประจำครั้งละ 30-45 นาที จะมีผลเท่ากันการวิ่งประมาณ 1-3 กิโลเมตร และช่วยทำให้เพิ่มพลังงานในตัวอีกด้วย และยังทำให้คนมีไขมันส่วนเกิดลดลงได้และรูปร่างที่ดีและสวยขึ้น

2.เย็ดกันช่วยการป้องกันการมีบุตรยาก

คนเรามักจะมีการมีประจำเดือนมาไม่ปกติ การมีเซ็กส์อาจจะช่วยท่านได้ เมื่อประจำเดือนมาไม่ตรงตามปกติ ทำให้มีสุขภาพที่ดี สุขภายกายที่ดี และมีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ จึงมีเพศสัมพันธ์ได้บ่อยมากขึ้น ส่งผลให้โอกาสในการมีบุตรมีการมายตามขึ้นมาอีกด้วย

3.ช่วยป้องกันอาการปัสสาวะเล็ด

การที่เรามีเซ็กส์นั้น จะส่งผลได้โดยตรงต่อการขมิบตัวของกล้ามเนื้ออุ่งเชิงกราน ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อที่ห่อหุ้มบริเวณช่องคลอด ทวารหนัก และทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนี้กระชับตัวขึ้น ส่งผลต่อการลดและช่วยป้องกันอาการปัสสาวะเล็ดได้ไปในตัวของท่านอีกด้วย

4.เย็ดชะลอการหลั่ง

การทำกิจกรรมบนเตียงระหว่างคน 2 คนนั้น ถือเป็นการใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่าสาวก็คงจะอยากใช้เวลากับคุณให้นานที่สุด แต่ถ้าเกิดการหลั่งไวจนเกินไปที่เธอคิดไว้ เธออาจะไม่ประทับใจในตัวเรา และไม่อยากมีเพศสัมพันธ์กับคุณอีกเลย การชะลอการหลั่งนั้นก็ดีต่อสุขภาพที่ดีของเราด้วยเช่นเดียวกัน

 

5.เย็ดกันต้องการ การฝึกฝน

การฝึกฝนเช่นเดียวกับการทำกิจกรรมอื่นๆ การฝึกฝนนั้นก็เหมือนกับการออกำลังกายต่างๆฝึกฝนจนทำให้เกิดการชำนาญ หมั่นมีเซ็กส์กับคนรักเราให้บ่อยขึ้นและใช้เทคนิดต่างๆเข้ามาช่วยนิดๆหน่อยๆ รับรองได้เลยว่าไม่ทันไรคุณก็อึดขึ้นและควบคุมการถึงจุดสุดยอดได้ยากลำบากขึ้น

อ้างอิง : http://www.sistersandcompany.com/ispa/beauty-secret/42-blog-blog/170-how-sex-can-help-you-live-longer.html