18/07/2017

Morning Sex ข้อดีของการมีเซ็กส์ฟินๆตอนเช้า

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆในการมีเซ็กส์ที่คู่รักส่วนใหญ่มักมองข้ามไป อีกทั้งยังเป็นช่วงที่คนทำงานหลายคนจะต้องเดินทางไปทำงานพร้อมกิจกรรมวุ่นวายในช่วงเช้า เรียกได้เป็นไปได้ยากเลยทีเดียวที่จะทำการสานสัมพันธ์อันร้อนแรงในการช่วงเวลาอันวุ่นวายนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กส์ในเช้าตรู่หรือที่เขาเรียกกันว่า Morning Sex นั้นเต็มไปด้วยข้อดีและประโยชน์มากมายเลยทีเดียว เพราะมีหลายการวิจัยที่ค้นพบว่าการมีเซ็กซ์ช่วงเช้าสามารถที่จะช่วยเสริมสร้างกำลังและสุขภาพที่ดีให้และคุณทั้งคู่ได้ โดยส่วนใหญ่แล้วเราสามารถที่จะเห็นฉากเร่าร้อนในเช้าวันสดใสนี้ได้จากในหนังโป๊ซะส่วนใหญ่ เอาล่ะ ทีนี้เราไปดู ข้อดีของการมีเซ็กส์ฟินๆตอนเช้า ประโยชน์มากมายที่จะทำให้คุณกับคนรักสุขตลอดวันเลยทีเดียว

1.การมีเซ็กส์ตอนเช้าจะช่วยทำให้หนุ่มๆฟินปั๋งมากกว่าเดิม
เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะทำให้คุณได้สุขสมไปกับการมีเซ็กส์ที่อึดทนนานมากกว่าเดิน เพราะระดับปริมาณ ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosterone) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นฮอร์โมนหลักในการช่วยกระตุ้นความเป็นชายนั้นจะสูงมากที่สุดเลยในตอนเช้าเป็นที่ต้องการของนักแสดงหนังโป๊ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ระบบต่างๆในร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ส่งผลให้เขามีอารมณ์เซ็กส์ที่พุ่งพล่าน ไวต่อการกระตุ้น พร้อมทั้งยังฟิตปั๋งพร้อมอึดอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้มีต่อยาวๆแบบถึงใจถึงอารมณ์เลยทีเดียว

2.เริ่มต้นวันสดใสด้วยการมีเซ็กส์สุดฟิน
คุณรู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กส์ในช่วงเช้าแบบจัดเต็มนั้น จะช่วยทำให้การเริ่มต้นวันใหม่ของคุณในตอนเช้ามีความสุขตลอดทั้งวัน เพราะเป็นการเริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์รักอันแนบแน่นพร้อมอารมณ์ที่ถึงจุดสุดยอดแบบฟินๆทำเอาคุณจะต้องยิ้มอารมณ์ตลอดการทำงานทั้งวันแน่นอน อีกทั้งการมีเซ็กส์ตอนเช้ายังเป็นการช่วยเพิ่มความปลอดโปร่งลดความตึงเครียดให้สมองอีกด้วยเช่นเดียวกันกับหนังโป๊ โดยได้มีการศึกษาวิจัยค้นพบว่า การมีเซ็กส์ในช่วงเช้านั้นจะกระตุ้นร่างกายและทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ไม่ง่วงซึม ตอบสนองต่อการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างดี เรียกได้ดีเป็นการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสเบิกบานเลยทีเดียว

3.กระชับความสัมพันธ์รักให้หวานฉ่ำด้วยลีลาเซ็กส์อันเร้าใจในตอนเช้า
การมีเซ็กส์ในช่วงเช้านั้นถือว่าเป็นโอกาสอันดีเลยทีเดียวที่จะทำให้คุณและคนรักได้กระชับความสัมพันธ์กันมากยิ่งขึ้นมากกว่าตอนชักว่าวจากหนังโป๊ เพราะหลายๆคู่ที่จะต้องเหนื่อยกับการทำงานจนตอนกลางคืนไม่มีโอกาสที่จะได้เมคเลิฟกันเพราะความอ่อนล้า คุณก็สามารถที่จะตื่นเช้ามาใช้เวลาในการมีเซ็กส์แบบเร้าใจในช่วงเช้าได้ด้วย อีกทั้งการมีเซ็กส์ในตอนเช้ายังช่วยขับฮอร์โมนแห่งความรัก สารออกโตซิน ที่จะช่วยทำให้คุณรู้จักอบอุ่นและเกิดความรู้สึกลึกซึ้งกับการมีเซ็กส์จนทำให้คุณฟินตลอดทั้งวันแน่นอน อีกทั้งในช่วงที่คุณทั้งสองเสร็จภารกิจรักแล้วต้องรีบไปทำงานกันทั้งคู่ ก็จะถือโอกาสนี้เป็นการเพิ่มความหวานด้วยการอาบน้ำพร้อมลูบไล้กันแบบฟินๆ อีกทั้งยังถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำการจัดเซ็กส์เร่งด่วนรอบสองเลยก็ได้นะ

4.เซ็กส์ตอนเช้าช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กันร่างกาย
นอกจากจะดีกับความสัมพันธ์แล้วการมีเซ็กส์แบบสุขสมอารมณ์หมายในช่วงเช้ายังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายที่แข็งแรงให้กับร่างกายอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นการขับสารพิษและลดการติดเชื้อต่างๆที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วย และสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องอยู่นั้น ยังเป็นการช่วยลดอารมณ์เวียนหัวและที่สำคัญการลิ้มรสน้ำอสุจิจากยอดชาย จะช่วยทำให้คุณแม่ลดอาการแพ้ท้องลงอีกด้วย เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยประโยชน์มากกว่าหนังโป๊เลยจริงๆทีเดียว
เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับข้อดีของการมีเซ็กส์กันในช่วงเช้า เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยข้อดีทั้งสุขภาพจิต สุขภาพกายและความสัมพันธ์ของคู่รักอีกด้วย คุณรู้หรือไม่ว่าคู่รักกว่า 30% ทั่วโลกชื่นชอบการเมคเลิฟในช่วงเช้าเป็นอย่างมาก อย่าลืมเปิดหนังโป๊ฟินๆสักเรื่องเป็นตัวเรียกอารมณ์ของคุณและคู่รักเพื่อให้เช้าวันใหม่ของคุณฟินแบบสุดขีดไปเลย ขอบคุณบทความดีๆจาก http://upxxxvdo.com/