16/06/2017

เทคนิค สุดยอดเซ็กส์ ทำอย่างไรให้ชีวิตรักคุณฟินที่สุด

ยุคนี้ได้ก้าวไกลไปเกินกว่าที่เราจะเขินอายเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์กันแล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราจะทำได้ในยุคพัฒนาที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆก็คือการเตรียมอย่างไรให้ชีวิตรักและเพศสัมพันธ์ของคุณเต็มอิ่มและสุดยอมพร้อมไปกับความปลอดภัย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีดีมาฝาก สำหรับสุดยอดเซ็กส์ที่ควรรู้ไว้ก่อนที่คุณจะเริ่มมีเพศสัมพันธ์จากการดูหนังโป๊ออนไลน์ ทำอย่างไรให้เกิดความประทับใจแบบเสียวซ่านจุดฟิน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ

1.ชิดกันสักนิดหลังมีเซ็กส์
หลังที่คุณได้ทำการมีเซ็กส์เสร็จแล้ว ก็อย่าพึ่งตีตัวออกจากกันหรือแยกทางกันไป เพิ่มความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นอีกสักนิดด้วยการพูดคุย นอนกอด เย้าแหย่ คลอเคลียกัน สักนิดชิดกันสักหน่อย ไม่ต้องนานมากอาจจะแค่ 15-30 นาที หรือถ้าได้มีเวลานอนด้วยกันก็อย่าลืมกอดกันสักนิดเพื่อกระชับรักนั่นเอง

2. ใช้น้ำบำบัดรัก
ลองพัฒนาเซ็กส์ของคุณลงมาในน้ำบ้าง ไม่ว่าจะเป็นใต้ฝักบัว ในห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ ทะเล สระว่ายน้ำ น้ำตก ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นบรรยากาศชั้นดี ลองศึกษาจากดูหนังโป๊ออนไลน์ญี่ปุ่นก็ได้ และที่สำคัญทำให้กิจกรรมของคุณพริ้วขึ้นเพราะแรงพยุงจากน้ำที่จะทำให้ตัวของคุณลอยไปเองตามธรรมชาติ แต่การมีเซ็กส์ในน้ำก็อาจไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะอาจจะเกิดการแห้งตัวในช่องคลอดของสาวๆทำให้อาจเกิดอารมณ์เบื่อหน่ายได้นั่นเอง

3.ท่าสำคัญ
หากว่าเราเปรียบเทียบเซ็กส์ให้เหมือนอาหารนั้น ก็ไม่มีใครอยากจะทานอาหารเดิมๆตลอดเวลา เพราะฉะนั้นในการมีเซ็กส์แต่ละครั้งเราลองปรับเปลี่ยนให้เกมรักของคุณแซบเด็ดไม่ซ้ำกัน อย่าจำกัดแค่เพียงท่าเดียวแต่ให้ผสมผสานกันไป ไม่ต้องตั้งกฎตายตัวสามารถจำมาจากการดูหนังโป๊ออนไลน์ทั้งไทยและเทศ เน้นความสนุกและความพอใจของทั้งสองฝ่ายเข้าไว้

4.เพิ่มรักด้วยออรัลเซ็กส์
การออรัลเซ็กส์คือสุดยอดวิธีการเล้าโลมและเริ่มต้นชั้นดีเลยทีเดียว บางครั้งยังเป็นขับเคลื่อนที่จะพาเข้าไปจุดสุดยอดได้ด้วย เพราะฉะนั้นเราจะต้องจัดเต็มจัดหนักในช่วงเวลาแห่งการออรัลเซ็กส์ เพราะจะสร้างความพึงพอใจและความรู้สึกเป็นผู้ถูกกระทำที่เขาชอบอย่างมากเลยทีเดียวเพราะเมื่อเราดูหนังโป๊ออนไลน์นั้นเราจะเห็นการโม๊คก่อนเสมอ

5.อย่าเอาจุดสุดยอดมาเป็นตัวกำหนดกฏเกณฑ์
เพราะว่าการถึงจุดสุดยอดหรือออกัสซั่ม xxx 18+ ไม่ใช่คำตอบของการมีเพศสัมพันธ์ที่ลึกซึ่งเสมอไป เพราะการมีเซ็กส์นั้นเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความรัก อย่าไปวิตกกังวล กลัวไม่ถึง กลัวไม่สนุกจนทำให้ความหวานในเซ็กส์ลดน้อยลง ทำใจสบายๆไม่ต้องเกร็งและกลัวเกินไป เอาความสุขระหว่างมีเซ็กส์เป็นตัวกำหนดถึงความสำเร็จมากกว่าจุดสุดยอด

6. อย่าลืมป้องกัน
สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการมีเซ็กส์นั้น ก็คือการป้องกันเพราะอย่างเราดูหนังโป๊ออนไลน์ไม่ป้องกัน เพราะเค้าอาจทานยาคุมก็ได้ เตรียมตัวศึกษาวิธีการให้พร้อมเพื่อที่จะได้ทำให้รักของคุณราบรื่นทั้งก่อนและหลัง สำหรับวิธีการป้องกันในปัจจุบันก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการปล่อยไปตามวิธีธรรมชาติ นับหน้า 7 หลัง 7 ,การแตกนอก, การฉีดยาคุม,การใส่ห่วงยาคุม,การกินยาคุม ซึ่งในส่วนของยาคุมนั้นต้องบอกเลยว่าควรที่จะศึกษาวิธีการต่างๆอย่างละเอียด ซึ่งการคุมกำเนิดที่นิยมและได้ผลสุดคือการใส่ถุงยางอนามัยนั่นเองอย่างที่เราเห็นนักแสดง หนังโป๊ออนไลน์ ไส่ถุงยางกันนั่นแหละ อย่าละเลยการป้องกันเด็ดขาดเพราะนอกจากป้องกันการตั้งครรภ์แล้ว ยังเป็นการช่วยในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศอีกด้วย

7.เตรียมตัวให้พร้อมเสมอ
การมีเซ็กส์นั้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้การเตรียมตัวอยู่พอสมควร เพราะฉะนั้นคุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังเป็นประจำ ลดปริมาณการดื่มเหล้า สูบบุหรี่หรืองดไปเลยจะดีมากเพราะเป็นสาเหตุของสุขภาพที่แย่และเซ็กส์ที่ไม่สุดได้ รวมไปถึงความตึงเครียดต่างๆด้วย เตรียมตัวให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อที่จะได้ทำให้ชีวิตรักของคุณเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและสุดยอดนั่นเอง

สำหรับเทคนิคลีลารักนั้นเราก็สามารถศึกษาได้จากช่องทางการดูหนังผู้ใหญ่ การดูหนังโป๊ออนไลน์ ต่างๆที่จะสช่วยสอนเทคนิคการกระตุ้นอารมณ์ ลีลา ท่าทางหรือเป็นการช่วยลดความเขินอายและสร้างความคุ้นชินกับเซ็กส์ให้คุณได้มากขึ้น เพื่อที่จะนำไปเป็นแนวทางและเพิ่มความแซ่บในครั้งต่อไปเวลาที่มีเพศสัมพันธ์นั่นเอง