08/04/2023

กลยุทธ์การใช้ลิ้นให้ฝ่ายหญิงเสียวซ่าน

                        การที่คู่รักจะไปถึงจุดนั่นได้แน่นอนว่าคงต้องผ่านหารใช้เทคนิคดีๆอยู่แล้วใช่ไหมล่ะซึ่งหนึ่งในนั้นมันก็คือการใช้ลิ้นเนี่ยแหละโดยเฉพาะคนที่ชอบออรัลเซ็กส์ที่ชอบใช้ลิ้นอยู่บ่อยก็คงต้องหยุดฟังตรงนี้ก่อนแล้วล่ะเพราะในวันนี้เราจะมาบอกถึงเทคนิคในการใช้ลิ้นให้พวกคุณได้รู้และนำไปใช้กันอยากถูกต้องนั่นเองเอาล่ะเพราะฉะนั้นหากใครอยากให้คนรักสยิวด้วยปลายลิ้นของคุณแบบในเวลาที่ดูหนังโป๊นั้นรีบตามมาดูกันดีกว่าจะได้ไม่พลาดเคล็ดลับดีๆเช่นนี้ไปยิ่งกับคนที่มักจะเสร็จด้วยการใช้ลิ้นแล้วนั้นคุณคงไม่อ่านไม่ได้แล้วล่ะเพราะนี่คือสุดยอดเคล็ดลับที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

1.มองเข้าไปให้ลึกในตาของสาวๆ ก่อนอื่นเลยคือห้ามไปจ้องจนเธอหลบสายตาคุณเด็ดขาดซึ่งเพียงแค่คุณส่งสายตาไปหาเธอมันก็สามารถทำให้เธอรับรู้ได้แล้วว่าคุณต้องการอะไรแต่ในทางตรงกันข้ามสาวๆบางคนอาจจะไม่ชอบให้ใครมาส่งสายตาให้ก็ได้เพราะงั้นหนุ่มๆก็ต้องคอยสังเกตเอาไว้ให้ดีล่ะแต่สำหรับคนที่ชอบทริคเหล่านี้ก็สามารถจุดไฟรักให้ลุกโชนได้เลยล่ะทั้งยังทำให้คุณได้เห็นหน้าอีกฝ่ายเมื่อคุณมอบเซ็กส์ดั่งในตอนดูหนังโป๊ให้ด้วยนะทั้งนี้มันก็ขึ้นอยู่กับท่าทางและลีลาของคุณด้วยนะว่ามันจะเด็ดดวงมากสักแค่ไหน

2.ลองให้เธอขยับช่วงล่างดูสิ ถ้าคู่รักของคุณไม่ได้เอ่ยปากเลยว่าสิ่งที่คุณทำลงไปเหมือนได้ดูหนังโป๊นั้นมันถูกใจหรือเปล่าคุณก็ต้องรอให้เธอเคลื่อนไหวช่วงล่างเสียก่อนเพราะนั่นมันก็อาจทำให้คุณทราบได้อย่างไรละว่าการใช้ลิ้นของคุณนั้นมันถูกต้องและตรงจุดเสียวจริงๆทั้งนี้คุณสามารถขอให้เธอบอกก่อนที่จะร่วมรักและดูหนังโป๊ได้นะว่าชอบรึเปล่าหรือแสดงออกให้คุณรับรู้ก็ได้หากคุณต้องการเท่านี้ก็สามารถทำให้เซ็กส์เร่าร้อนกว่าเดิมแล้วล่ะ

3.ใช้เสียงครวญครางบ้าง พวกคุณทราบหรือไม่ว่าเสียงที่มันได้เกิดขึ้นขณะร่วมเพศหรือตอนดูหนังโป๊นั้นมันสามารถเพิ่มความเสียวอันน่าประทับใจให้อีกฝ่ายได้ไม่น้อยเลยเพราะงั้นถ้าเกิดคุณรับรู้ถึงอารมณ์เสียวจนทนไม่ไหวแบบในดูหนังโป๊นั้นก็จงครางออกมาเสียนั่นก็เพราะว่ามันจะช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงความปรารถนาของคุณได้นั่นเองและนอกจากนี้คุณอาจจะใช้วิธีการดูดสลับเลียเข้ามาช่วยก็ได้นะรับรองเลยว่านอกจากจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีจนต้านไม่ไหวแล้วยังทำให้ทั้งสองฝ่ายไปถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็วกว่าการสอดใส่เข้าไปเฉยๆอีกด้วยนะเพราะฉะนั้นก็ลองผลัดไปเลียไปดูดพร้อมๆกับเสียงครางกันดูไม่แน่มันอาจจะทำให้พวกคุณได้ไวกว่าเดิมก็ได้