15/08/2023

เรื่องที่หลายคนเชื่อ จนทำให้เสียโอกาสมีความรัก

เวลาที่เราเจอใครสักคนที่คุณรู้สึกว่าชอบเขาเราก็มักจะคิดว่าเขาคนนั้นคือรักแม้แต่ส่วนใหญ่นั้นก็มักจะไม่กล้าที่จะเริ่มเปิดประเด็นทำความรู้จักเพื่อที่จะเริ่มความสัมพันธ์ปล่อยให้เขาคนนั้นลอยหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย และคุณก็ยังคิดไปเองอีกว่าเขาคนคนนั้นไม่ใช่เนื้อคู่ไม่ใช่รักแท้ของคุณ ขอบอกไว้เลยนะว่าสมัยนี้ในหมดไปแล้วกับคำว่าคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันมันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดทั้งหมดเพราะในสมัยโลกออนไลน์แบบนี้ทุกคนพร้อมที่จะเป็นเนื้อคู่กันได้ทั้งหมดแค่เพียงคุณกล้าทำความรู้จักแค่นั้นเอง แต่ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเจอคนดีหรือไม่ดีผู้หญิงบางคนก็เชื่อไปว่าผู้ชายคนนี้คือรักแม้ยอมไปหาเขาแต่ไม่รู้เลยว่าเขาหลอกผู้หญิงมาเพื่อถ่ายหนังAVแล้วก็เอาหนังAVเนี่ยไปโพสต์ขายตามกลุ่มคนที่ชอบดูหนังAVแล้วกว่าผู้หญิงจะรู้ตัวก็ตอนที่หนังAVมันหลุดออกมาแล้วก็ไม่รู้เลยว่าตัวเองโดยถ่ายหนังAVไปแล้วกี่คลิปด้วย เพราฉะนั้นอย่ามัวแต่เชื่อเรื่องไร้สาระอย่าปล่อยให้คนดี ๆ หลุดมือไปเด็ดขาด ไปดูกันว่ามีความเชื่ออะไรบ้างที่ไร้สาระอย่าไปเชื่อถ้าอยากเจอรักแท้
ข้อที่หนึ่งเชื่อว่าโลกนี้มีรักแท้แค่คนเดียว ถ้าหากว่าคุณมาลองนั่งคิดดี ๆ บนโลกนี้มีประชากรมากมายตั้งหลายล้านคนนั่นก็หมายความว่าเนื้อคู่ของเราที่เราเชื่อกันมาเสมอว่ามันคือความรัก และรักแท้ของคุณนั้นอาจจะเป็นใครก็ได้มันอาจจะไม่ใช่คนที่อยู่ข้างกายของคุณในตอนนี้แต่ในความเป็นจริงแล้วไอ้คำว่ารักแท้ คู่แท้ มันก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรนักหรอกเพราะว่าสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นก็คือคนที่พร้อมจะอยู่กับคุณด้วยความเข้าใจและมีความปรารถนาดีให้กันต่างหาก เมื่อไหร่ที่คุณเจอคนดี ๆ แบบนี้เข้ามาในชีวิตให้คิดเสมอว่าเขาคนนี้นี่แหละคือรักแท้ แล้วถ้าหากว่าวันใดวันนึงคุณทั้งสองจำเป็นต้องแยกจากกันไปแล้วก็มีอีกคนนึงเข้ามาแล้วพร้อมจะรักคุณด้วยใจจริงก็ยังสามารถนับเขาว่าเป็นรักแท้ของคุณได้เช่นเดียวกัน
ข้อที่สองเชื่อว่าเมื่อไหร่หยุดตามหารักแท้แล้วรักแท้จะเป็นฝ่ายวิ่งหาเราเอง หลายคนมักจะเชื่อว่าเมื่อไหร่ที่เราหยุดวิ่งตามแล้วมันจะตามเราเองแต่เชื่อเถอะนะว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริง ๆ หรอกคนที่บอกมาแบบนี้ก็เป็นแค่คำปลอบใจที่ไม่อยากจะให้เรานอยด์เกี่ยวกับเรื่องการหาคู่รักแท้ไม่ได้แค่นั้นเอง ถ้าหากว่าคุณนั้นเชื่อในความรักก็ควรที่จะวิ่งหาความรักอย่าหยุดที่จะพัฒนาตัวเองอย่าหยุดที่จะพาตัวเองเข้าไปพบไปเจอกับคนคนนั้นเพื่อคุณทั้งสองคนจะได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เชื่อในการกระทำของตัวเองมากว่าโชคชะตาสนใจคนไหนก็เดินหน้าใส่เต็มกำลังไปเลยถ้าวิ่งตาหารักแท้แล้วยังไม่เจอถ้าให้หยุดวิ่งแล้วมันจะไปเจอได้ยังไงจริงมั้ยเราต้องสู้