05/08/2023

ความสัมพันธ์คุณเริ่มแย่ลงรึเปล่านะไปสำรวจกัน

คุณเชื่อกันรึเปล่าว่าบางการกระทำของสาวๆเนี่ยคือต้นเหตุที่ทำให้หนุ่มๆเลิกรักและไม่ต้องการดูหนังโป๊ด้วยได้เลยนะซึ่งสำหรับบางคนแล้วมันอาจจะฟังดูเกินจริงใช่ไหมล่ะแต่คุณได้ยินไม่ผิดหรอกเพราะนี่คือเรื่องจริงและหนุ่มๆเองเขาก็ทำเช่นนี้ได้เหมือนกันถ้าหากบางการกระทำมันเยอะจนเกินไปเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่ามันจะมีการกระทำไหนบ้างที่คุณควรหยุดถ้าไม่อยากให้หนุ่มๆยุติความสัมพันธ์กับคุณหรือไม่ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปงั้นถ้าพร้อมแล้วเรามาดูไปด้วยกันเลยดีกว่านะว่ามันจะมีการกระทำไหนกันบ้างที่ทำร้ายความรู้สึกหนุ่มๆอย่างมาก
ข้อหนึ่ง คุณเกรงใจกันเกินไป แน่ละว่าการเกรงใจกันนั้นคือเรื่องที่ดีแต่ทว่าถ้าคุณคบและดูหนังโป๊ด้วยกันขนาดนี้แล้วมีเรื่องอะไรก็ควรคุยกันตามตรงไม่ใช่มัวแต่เกรงใจจนไม่กล้าพูดออกมาซึ่งถ้าอยากจะให้ความสัมพันธ์ของคุณจะยืนยาวและสามารถดูหนังโป๊กันได้นานๆนั้นบอกเลยว่าการเกรงใจอดทนกับสิ่งที่ไม่โอเคนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยสักนิดเพราะงั้นถ้าอยากจะทำความเข้าใจและปรับจูนเข้าหากันให้มากขึ้นนั้นก็ควรพูดคุยกันไปตามตรงในเรื่องแย่ๆแบบนี้ก็น่าจะช่วยประคองความสัมพันธ์ให้ยาวนานได้มากกว่านะ
ข้อสอง มีรักที่น่าเบื่อมากๆ การที่คู่คุณเริ่มไม่มีสีสันฉากรักในหนังโป๊เลยนั้นคือภัยที่ร้ายแรงมากๆเลยล่ะนั่นก็เพราะว่าเมื่อใดที่คุณไม่ได้มีการเติมความรักให้แก่กันแล้วนั้นมันก็จะทำให้ความรักของคุณเริ่มจืดชืดลงอย่างมากและยิ่งถ้าคุณไม่คิดจะเพิ่มเติมความหวานชื่นให้กับความรักหรือความสัมพันธ์อีกต่อไปนั้นบอกเลยว่ารักครั้งนั้นคงไม่รอดและคงได้แยกย้ายกันไปหาคู่ดูหนังโป๊ด้วยใหม่อย่างแน่นอนเพราะงั้นหากไม่ได้ต้องการให้ความรักของคุณกลายเป็นคู่ยอดแย่นั้นก็คงต้องเพิ่มเติมสีสันเข้าไปบ่อยๆแล้วล่ะ
ข้อสาม เริ่มห่างกันเยอะขึ้น เมื่อไหร่ที่รักคุณเริ่มแปลกๆไปและไม่ได้ใส่ความหวานให้แก่กันทั้งยังดูห่างๆกันด้วยนั้นบอกเลยว่านี่คือตัวบ่งบอกอย่างชัดเจนเลยละว่าความสัมพันธ์ของคุณมันเริ่มล้มเหลวอย่างมากทั้ง ๆที่ความเป็นจริงแล้วการที่คนเรารักกันนั้นมันก็ควรมีการแสดงออกทั้งด้านคำพูดและการกระทำให้เห็นกันบ้างแต่ถ้าเกิดว่าคู่ของคุณมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยแถมยังดูห่างกันมากขึ้นจนแทบไม่ได้ดูหนังโป๊ด้วยกันเลยนั้นบอกเลยว่าความสัมพันธ์ครั้งนั้นมันคือเรื่องแย่สุดๆเลยล่ะแถมมันยังส่งผลให้ความรักของคุณจบลงได้อย่างง่ายดายกว่าที่คุณคิดอีกด้วยนะ