13/07/2016

5 ชนิดสมุนไพรที่ช่วยบำรุงเซ็กส์ กินแล้วรับรองควยแข็งทั้งคืน!

 

5 ชนิดสมุนไพรที่ช่วยบำรุงเซ็กส์

01

หลายๆคนคงคิดว่าเซ็กส์ที่สำเร็จ คือการหลั่งออกมาแค่นั้น แต่มิรู้ไม่ เซ็กส์คือการช่วยให้ทั้งคู่ไปถึงจุดสุดยอดและหลายๆคนคงคิดว่าทำยังไงก็พาเธอไปถึงจุดสุดยอดไม่ได้ซะที ลองหันมาพึ่ง สมุนไพร 5 ชนิดนี้สิ

1.สาวร้อยผัว

02

เป็นไม้พุ่มที่มีเหง้าและรากใต้ติดคล้ายกระชาย ลำต้นบนดินจะเป็นไม้เลื้อย ใบเดี่ยวเรียงสลับ โดยอาจจะรับประทานแบบสดๆ หรือจะนำรากมาตากแห้งแล้วบดปั้นเป็นยาลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ในอดีต และใยประเทศอินเดียพบว่าสมุนไพรชนิดนี้ มีการนำไปใช้เพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายอีกด้วย ปัจจุบันมีการนำมาแปรรูปเป็นแคปซูล หรืออาหารเสริมอีกด้วย

 

 

2.ม้ากระทืบโรง

03

เป็นเถาไม้เลื้อย ซึ้งจะไปอาศัยเกาะพันตามต้นไม้อื่นๆ ลำต้นมีลักษณะตะปุ่มตะป่ำคล้ายต้นหนามหรือต้นงิ้วมีเปลือกสีน้ำตาลเข็ม และใช้เถามาดองกับสุรา หรือว่าต้มน้ำดื่ม นอกจากนี้ยังมีสาร Foveolide A จากลำต้นแสดงความเป็นพิษระดับกลางต่อเซลล์มะเร็งลำไส้ เซลล์มะเร็งเต้านม และมีฤทธิ์เชื้อวัณโรค

3.กลิ้งกลางดง

04

ลักษณะเป็นไม้เลื้อยเถาเนื้ออ่อน งอกมาจากหัวใต้ดินขนาดใหญ่ เป็นหัวทรงกลม ผิวมีทั้งชนิดขรุขระและเรียบ รสชาติมันและเฝื่อนเล็กน้อย โดยให้นำหัวมาผ่าเอาเปลือกออก แล้วหั่นเนื้อที่มีสีขาวนวลคล้ายมันแกวเป็นชิ้นบางๆ ตากแดดให้แห้งนำไปต้มน้ำดื่ม หรือดองกับสุรา ใช้ดื่มเป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงกำหนัด ขจัดความอ่อนล้า ช่วยเจริญอาหาร บำรุงประสาท เป็นยาอายุวัฒนะในตำรับยาสมุนไพรไทยมาแต่โบราณแล้ว

 

 

 

 

4.โด่ไม่รู้ล้ม

05

เป็นไม้ล้มลุกลำต้นตั้งตรง สั้น อยู่ในระดับพื้นผิวดิน มีใบยาว มีขนใต้ใบ ขอบใบหยักเป็นฟันเลื่อย จะใช้ทุกส่วนของต้น ทั้งรากและใบ โดยล้างน้ำให้สะอาด นำมาสับให้เป็นชิ้นเล็กๆ แล้วนำไปตากแห้ง หลังจากนั้นก็บดให้ละเอียดใช้ชงกินกับน้ำ หรือนำผงไปดองเหล้า น้ำจะออกสีเหลืองๆ ช่วงบำรุงสมรรถภาพทางเพศ และยังไปช่วยรักษาตับและไตอักเสบช่วยแก้อาการบวมน้ำ ต่อมทอนซิลอักเสบอีกด้วย

5.หมามุ่ย

06

เคยมีการวิจัยเมล็ดหมามุ่ย นำไปใช้ในชายที่มีมีบุตรยาก การผลิตฮอร์โมนเพศลดลง และพบว่าหลังให้รับประทานเมล็ดหมามุ่ย 5 กรัมต่อวัน เป็นเวลา 3 เดือน พบว่า มีการผลิตฮอร์โมนเพศเพิ่มขึ้น คุณภาพของน้ำอสุจิและน้ำเชื้อดีขึ้น โดยจะมีสารที่เรียกว่า L-Dopa ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์ และสารนี้ยังมีอิทธิพลสุงต่อระบบสืบพันธุ์อีกด้วย!!

อ้างอิง :http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX–amp–LOVE/SEX/SEX–amp–HEALTH/7-Natural-Herbs-of-Sex/