15/06/2020

อยากมีกลิ่นกายหอมไม่ยาก

ไม่ว่าจะเพศไหน อายุเท่าไหร่ ก็คงอยากจะมีกลิ่นกายที่หอม เพราะการที่เราทุกคนมีกลิ่นที่หอมนั้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการดำรงชีวิตประจำวัน เพราะในระหว่างวันนั้นเราคงไม่ได้เก็บตัวอยู่เพียงแค่ในห้องในบ้านของตัวเองเท่านั้น แต่จำเป็นที่จะต้องออกไปพบปะผู้คน หรือออกไปทำมาหากินกันทุกวันและถ้าหากจะพูดถึงเรื่องกลิ่นตัวแล้วเราทุกคนคงไม่อยากมีกลิ่นตัวที่ชวนให้คนรอบข้างเป็นลมหรือจนอยากจะXXXใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นวันนี้ดิฉันจะมานำเสนอวิธีการลดกลิ่นกายเพิ่มความหอมกันค่ะ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วไปรับชมกันได้เลยค่ะ
ประการแรก รักษาความสะอาดของร่างกาย แน่นอนว่าวิธีนี้ถือเป็นวิธีที่เพื่อนๆทุกคนสามารถทำกันได้ และเป็นวิธีง่ายๆ ในแต่ละวันเพื่อนๆทุกคนสมควรจะอาบน้ำเพื่อชำระสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนร่างกายของเราในขณะที่เราทุกคนได้ทำกิจกรรมระหว่างวันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น โดยขัดถูด้วยสบู่ตามบริเวณที่มีการหมักหมมซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ร่างกายของเราทุกคนเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ อาทิเช่น รักแร้ ข้อพับขา-แขน และยังสมควรกำจัดขนรักแร้ให้หมดไปด้วย
ประการที่ 2 การใช้สารส้มทาที่รักแร้ วิธีการใช้เจ้าสารส้มนะคะ เมื่อเพื่อนๆทุกคนอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวพอหมาดๆแล้วนำสารส้มมาถูที่รักแร้ สารส้มไม่ได้มีฤทธิ์ช่วยดับกลิ่นกายโดยตรง แต่ในสารส้มมีสารบางตัวช่วยเรื่องทำให้เหงื่อออกมาน้อยลงหน่อย เพราะหากเหงื่อออกน้องลงก็จะทำให้มีเรื่องกลิ่นกายลดน้อยลงไปด้วย
ประการที่ 3 ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยในเรื่องระงับกลิ่นกาย หากเพื่อนๆทุกคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพจะทำให้ร่างกายของเราหมดปัญหาเรื่องกลิ่นตัวไปได้
ประการที่ 4 เลือกใช้น้ำหอม การฉีดน้ำหอมนั้นเป็นทางเลือกที่ช่วยเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ของร่างกายได้ดีมาก และถ้าหากต้องการให้น้ำหอมติดทนนานก็ควรฉีดตามจุดต่อไปนี้ เช่น ซอกคอ หลังคอ ข้อพับ ข้อมือ แต่ควรเลือกน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเอง และฉีดในปริมาณที่เหมาะสม
ประการที่ 5 รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อนๆทุกคนควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ที่ส่งผลดีต่อร่างกายเน้นทานผักผลไม้ให้มากๆ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นแรงและยังรวมถึงอาหารที่มีรสจัดจ้านจะช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นและไม่เหม็นแน่นอน
ประการที่ 6 ไม่สูบบุหรี่ เพราะบุหรี่เป็นตัวทำลายสุขภาพภายในของคนเรา และหากเพื่อนๆคนไหนนะคะที่สูบบุหรี่จัดจะทำให้กลิ่นกายของเพื่อนๆมีกลิ่นเหม็น
วิธีง่ายๆทำได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ แค่เพียงเราหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพภายในและสุขภาพภายนอกก็ทำให้ช่วยลดกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้แล้ว แค่เพียงเราหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพภายในและสุขภาพภายนอกก็ทำให้ช่วยลดกลิ่ยกายที่ไม่พึงประสงค์ได้แล้วอย่าลืมนำไปใช้กันต่อนะคะ