16/04/2020

จัดอันดับความงาม สาวประเทศไหนมาแรงที่สุด

ผู้ชายหลายคนเลือกหนังโป๊จากอะไรครับ? หนังแต่ละเรื่องที่เราดู มีหลายอย่างที่แตกต่างกันไป เอาแค่หนังที่ออกมาคนละปี ก็เห็นถึงความแตกต่างของการตัดต่อ เทคนิคการถ่ายทำ และพัฒนาการของนางเอกที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ แต่หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราเลือกดูหนังโป๊ก็คือเรื่องความสวยของนางเอก ที่แต่ละประเทศก็มีความงดงามแตกต่างกันไป และผู้ชายเองก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกันด้วย บางคนชอบสาวผอม บางคนชอบให้อวบๆหน่อย แต่เราจะวัดได้จากอะไรล่ะ ว่าประเทศไหนสวยที่สุด คงต้องพึ่งมาตรฐานจากผู้จัดประกวดนางงามทั่วโลก ที่จุดอันดับความงามของสาวๆเอาไว้ ประเทศไหนจะมาแรงที่สุด ต้องดูครับ
อันดับ 4 แอฟริกาใต้ ประเทศที่ตั้งอยู่ในทวีปแอฟริกา ดินแดนแห่งสิงสาราสัตว์และความงามของผู้หญิงประเทศนี้ ขึ้นชื่อในเรื่องใบหน้าที่คมเข้ม ถึงแม้จะมีสีผิวที่เข้มไปจนถึงดำ ก็ยังไม่สามารถบดบังความงาม แถมยังทำให้เราเห็นจุดเด่นบนใบหน้าของเธอได้ ด้วยริมฝีปากที่อิ่มอวบ และร่างกายที่ดูแข็งแรง ร่างกายโครงสร้างใหญ่ สาวแอฟริกาใต้จึงมีรูปร่างที่แข็งแรง เรามักจะได้เห็นเธอแสดงความแข็งแรงนี้ตอนเล่นหนังโป๊อยู่บ่อยๆเหมือนกัน เพราะเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ผู้ชายชอบดู
อันดับ 3 เม็กซิโก เมืองแห่งวัฒนธรรมและความร่วมสมัย สาวๆประเทศนี้เป็นฝรั่งที่มีใบหน้าคมเข้ม ความสวยของพวกเธอมาพร้อมกับนัยน์ตาที่หวาน ใบหน้าอ่อนโยน จุดเด่นของสาวเม็กซิโกคือ ขนตายาว คิ้วเข้ม หน้าหวาน เวลาที่เธอยิ้มออกมา เหมือนกับเราโดนปล่อยพลังทำให้หัวใจละลายได้เลยครับ ด้วยภูมิประเทศอยู่ในอเมริกากลาง ทำให้สาวๆประเทศนี้มีเชื้อสายลาติน จึงได้ความสวยแบบลาตินมาเต็มๆ
อันดับ 2 ฟิลิปปินส์ ประเทศที่อยู่ใกล้ๆกับไทยเรา หนึ่งในสมาชิกอาเซียน ผู้หญิงประเทศนี้ได้รับยกย่องให้มีความสวยเป็นอันดับ 2 ของโลกเลยนะครับ สิ่งที่โดดเด่นของสาวฟิลิปปินส์ คือการผสานระกว่างเชื้อสาย เพราะประเทศมีทั้งมลายู จีน และกลุ่มคนพื้นเมือง การผสมผสานของวัฒนธรรมก็หลากหลาย รวมทั้งสาวๆประเทศนี้ที่รวมความสวยของทั้ง 3 เชื้อสายเอาไว้ได้อย่างลงตัว แน่นอนว่าความสวยของพวกเธอก็ถูกค้นหามากในเว็บหนังโป๊ แนววัยรุ่นฟิลิปปินส์ หรือจะเป็นแนวสาวขายบริการก็มีเยอะ
อันดับ 1 เวเนซุเอลา ประเทศที่รับประกันความสวยด้วยจำนวนของนางงาม สาวๆประเทศนี้มีความสวยเฉพาะตัวจริงๆ เนื่องจากเป็นประเทศที่มีเชื้อสายลาตินเต็มรูปแบบ ความงดงามและความสวยคมนี่ไม่ต้องพูดถึง นางเอกหนังโป๊สวยๆหลายคนก็มีเชื้อชาติเวเนซุเอลาครับ ใครที่ไม่เคยเห็นลีลาสาวลาติน ต้องลองไปหามาดูสักเรื่อง