09/01/2020

ลูกเล่นง่าย ๆ เพิ่มความเสียวให้ประตูหลัง

ประตูหลังหรือตูดนั้นไม่ใช่ช่องทางหลักสำหรับการเย็ดกัน แถมยังทำเอาสาว ๆ หลายคนส่ายหน้าเมื่อถูกขอเย็ดตูดเพราะกลัวความสกปรกและปัญหาอื่นที่จะตามมา แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีคู่รักจำนวนไม่น้อยที่ชอบใช้การเย็ดตูดนี้พากันไปถึงสวรรค์ชั้นไหนต่อไหน ซึ่งการที่จะเย็ดตูดได้อย่างเสียวซ่านถึงใจนั้นต้องเริ่มจากการเปิดใจก่อนครับ เมื่อเราเปิดใจลองมันแล้วล่ะก็ต้องเสริมด้วยเทคนิคลูกเล่นพิเศษจากหนังr ที่จะทำให้คุณติดใจการเย็ดตูดจนต้องมีรอบต่อไปกันบ้างล่ะครับ
นิ้วมือพลิ้วไหวพาสยิว
ไม่ต้องไปหาอุปกรณ์ที่ไหนไกลเลยครับในเมื่อเราก็มีมันอยู่กับมือ และถ้าหากใครที่กังวลเรื่องความสะอาดล่ะก็ใช้ถุงยางหรือถุงมือลาเท็กซ์ก็ได้ครับมาสวมไว้ ก่อนจะชโลมสารหล่อลื่นจนทั่วแล้วใช้ปลายนิ้วค่อย ๆ นวดคลึงไปที่บริเวณปากทางเข้าประตูหลังอย่างนุ่มนวล และคอยดูทีท่าของอีกฝ่ายเมื่อได้รับการสัมผัสให้ดีนะครับ ควรที่จะผ่อนคลายและเคลิบเคลิ้มไปกับมันก่อน จากนั้นก็ค่อย ๆ สอดนิ้วเข่าไปแล้วหยุดพักคาไว้ให้อักฝ่ายได้คุ้นชินกับมันก่อน แล้วค่อยลองเลื่อนนิ้วเข้าออกหรือกระดิกนิ้วไปมาอยู่ข้างใน และอย่าลืมถามอีกฝ่ายบ่อย ๆ ด้วยว่าชอบมั้ย รู้สึกยังไง พร้อม ๆ กับใช้การกระตุ้นอารมณ์อย่างอื่นควบคู่กันไปด้วยซึ่งจะได้ผลดีมาก ๆ เลยล่ะครับ
เล่นลิ้น
เพราะว่าปลายประสาทของประตูหลังนั้นต่างมารวมอยู่ที่ปากทางเข้าประตูหลังทั้งหมด ทำให้การลงลิ้นบริเวณนี้นั้นเรียกได้ว่าเสียวซ่านสุด ๆ และเพื่อความสะอาดแล้วควรใช้ลิ้นกับส่วนนี้เมื่ออาบน้ำชำระร่างกายแล้วเท่านั้น อาจหาแผ่นยางอนามัยอย่างที่หมอฟันใช้วางบนปากเวลาทำฟันมาใช้ ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีการออกแบบมาเพื่อการเย็ดตูดโดยเฉพาะเลยล่ะครับ แต่ถ้าหาไม่ได้ล่ะก็ใช้ถุงยางสวมลิ้นไปก็แทนกันได้อยู่นะครับ
ของเล่นต่าง ๆ
มีอยู่สองชนิดคือ Anal Bead และ Butt Plug ซึ่งเป็นของเล่นที่ออกแบบมาสำหรับการเย็ดตูดโดยเฉพาะเลยล่ะครับ ซึ้งสองตัวนี้ก็ใช้แตกต่างกันอย่างเจ้า Anal Bead นี้ล่ะก็จะเอาไว้สอดใส่ทางประตูหลังแล้วดึงออกมา หรือจะค่อย ๆ เข้าออกช้า ๆ ก็ทำให้เสียวได้สุด ๆ เหมือนกัน หรือจะดึงออกตอนใกล้ถึงจุดสุดยอดก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เสียวกว่าเดิมด้วยนะครับ อีกอย่างหนึ่งคือ Butt Plug ซึ่งจะรูปร่างเหมือนดิลโด้แต่จะมีฐานที่ใหญ่กว่าเพื่อป้องกันไม่ให้มันหลุดเข้าไปในประตูหลัง ทำให้เราหมดความเสียวเอาได้นะครับผม
เน้นจังหวะ
เพียงแค่ฝ่ายรับจะต้องคอยควบคุมความแรงจากการเย็ดตูด เพื่อที่คุณจะได้เอ็นจอยไปกับมันได้อย่างเพลิดเพลินนะครับทำให้ไม่ต้องมีประสบการณ์ที่แย่เกี่ยวกับการเย็ดตูด และควรศึกษาหาข้อมูลเยอะ ๆ เพื่อที่จะได้มีเคล็ดลับดี ๆ หมั่นทดลองฝึกฝนจนชำนาญเพื่อหาความสุขเพิ่มเติมให้กับการเย็ดตูดได้นะครับ