15/12/2020

คุณไม่ค๊วร..ไม่ควรปล่อยคนรักแบบนี้ให้หลุดมือ!!

ฮั่นแน่.. อ่านหัวข้อแล้วคงคิดว่า ที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือนั้นอาจจะเกี่ยวกับเรื่องลีลาการเย็ดบนเตียงหรือเปล่านะ ลีลาเย็ดเขาเด็ดขนาดนั้นเลยเหรอ!! เปล่าหรอกค่า เรื่องเย็ดน่ะมันก็แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแหละ ยังมีเรื่องอื่นอีกมากมายเลยล่ะค่ะที่จะทำให้เราสามารถรู้ได้เลยว่า เราไม่สมควรจะปล่อยคนแบบนี้ออกจากชีวิตเราไปจริง ๆ เพื่อไม่ให้รอช้า งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าไหมล่ะคะว่ามีอะไรบ้าง
ดูแลคุณเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
แม้วันเวลาจะล่วงเลยมานานหลายปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงดูแลคุณเหมือนเดิมเสมอไม่เคยเปลี่ยน อย่างเช่น คอยเปิดประตูให้ ช่วยถือของ อุ้มคุณเดินขึ้นบันไดเมื่อคุณรู้สึกเจ็บเท้าหลังจากใส่ส้นสูงมาทั้งวัน หรือตอนที่คุณไม่สบายก็ตาม
ชอบในสิ่งที่คุณเป็น
เขาไม่พยายามจะเปลี่ยนแปลงคุณไม่ว่าเรื่องใด ๆ ก็ตาม ถึงแม้เขาจะรู้ดีว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่มีความเรียบร้อยน้อยกว่าเขา เรียกร้องสิ่งต่าง ๆ จากเขามากมาย หรือเป็นผู้หญิงที่ทำอาหารไม่เป็น แต่เขาก็ยังรักคุณและสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณได้อยู่ดี
อุปสรรคแค่เรื่องเล็ก ๆ
แม้จะต้องพบกับอุปสรรคหรือปัญหาที่ทั้งยากและลำบากมานาน แต่พวกคุณก็สามารถผ่านพ้นสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นมาได้เพราะความรักที่พวกคุณมีให้กัน เพราะต่างคนต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือ การทำทุกอย่างเพื่อให้คุณกับเขาได้อยู่และใช้ชีวิตร่วมกันนั่นเอง
อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด
ถึงแม้ว่าคุณจะชอบอยู่ตัวคนเดียว และมีพื้นที่ส่วนตัวเยอะ ๆ แต่คุณก็ยังรู้สึกว่าอยากจะอยู่กับเขาอยู่ดี นอกจากนี้ ในแต่ละวันคุณมักจะคิดถึงช่วงเวลาหลังเลิกงานบ่อย ๆ ไม่ใช่เพราะขี้เกียจทำงานหรืออยากให้งานเสร็จไว ๆ แต่เป็นเพราะคุณรอคอยและคิดถึงช่วงเวลาที่จะได้เจอหน้าเขาอีกครั้ง
เข้าหาครอบครัว
เขาเข้าหาครอบครัวของคุณ และพาคุณไปพบครอบครัวของเขาด้วยเหมือนกัน อีกทั้งเขาไม่รู้สึกเคอะเขินหรือมีท่าทีว่าจะปฏิเสธเลยสักนิดเมื่อต้องไปพบกับพ่อแม่ของคุณ ในขณะเดียวกันก็พยายามทำให้คุณมีส่วนร่วมในครอบครัวของเขามากที่สุดด้วย
คอยให้กำลังใจคุณเสมอ
เขาคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอไม่ว่าคุณจะทำเรื่องอะไร หรือทำเรื่องนั้น ๆ ซ้ำอีกสักกี่รอบ อีกทั้งเขายังไม่เคยรู้สึกว่ารบกวนหรือน่ารำคาญเลยสักครั้ง แถมบางทียังขอร้องให้คุณเลิกขอโทษเขาอีกต่างหาก มีเพียงสิ่งเดียวที่เขาไม่อยากให้เกิดขึ้น ก็คือ เห็นคุณโกรธหรือหงุดหงิดแค่นั้นเอง
มองคุณจากข้างใน
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีเขาก็ยังเห็นคุณสวยอยู่เสมอ หรือแม้ในวันนั้นคุณจะไม่สระผม แต่งหน้า แต่งตัวแบบที่เคยใส่เวลาที่ออกไปเที่ยวด้วยกัน หรือใส่ชุดเดิมซ้ำมาแล้วหลายรอบก็ตาม